Realtime blog statisticsweb statistics
udupibits.in
Breaking News
ಉಡುಪಿ: ತೆರಿಗೆ ವಸೂಲಾತಿಯಲ್ಲಿ ಕರ್ತವ್ಯಲೋಪ- ಬೆಳ್ಳೆ ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯತ್ ನಲ್ಲಿ ಎಸಿಬಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಕಡತ ಪರಿಶಿಲನೆ

ಸರ್ವರನ್ನೂ ಸಮಾನರನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುವುದೇ ವೇದ ಧರ್ಮ

ಯಸ್ಮಿನ್ ಸರ್ವಾಣಿ ಭೂತಾನ್ಯಾತ್ಮೈವಾಭೂದ್ವಿಜಾನತಃ
ತತ್ರ ಕೋ ಮೋಹಃ ಕಃ ಶೋಕ ಏಕತ್ವಮನುಪಶ್ಯತಃ (ಯಜುರ್ವೇದ: 40-7)

ಯಾವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಆತ್ಮನೇ ಸ್ವತಃ ತಾನೇ ಸಮಸ್ತ ಜೀವರೂ ಆಗಿಹೋಗುತ್ತಾನೋ, ಆ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಏಕತ್ವವನ್ನು ಕಾಣುವ ವಿಜ್ಞಾನಿಗೆ ಮೋಹವಾವುದು ? ಶೋಕವಾವುದು ?

ಈ ಮಂತ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಬರುವ ”ತಾನೇ ಸರ್ವಭೂತಗಳೂ ಆಗಿಹೋಗುವುದು, ಏಕತ್ವವನ್ನು ಕಾಣುವುದು” ಎಂಬ ವಾಕ್ಯಗಳಿಗೆ ನವೀನ ವೇದಾಂತದ ಅದ್ವೈತದ ಅರ್ಥ ಮಾಡಲು ಹೊರಡಬಾರದು. ಏಕೆಂದರೆ, ಸ್ವತಹಾ ವೇದಗಳೇ

”ದ್ವಾಸುಪರ್ಣಾ ಸಯುಜಾ ಸಖಾಯಾ ಸಮಾನಂ ವೃಕ್ಷಂ ಪರಿಷಸ್ವಜಾತೇ ತಯೋರನ್ಯಃ ಪಿಪ್ಪಲಂ ಸ್ವಾದ್ವತ್ಯನಶ್ನನನ್ನನ್ನೋ ಅಭಿಚಾಕಶೀತಿ (ಋಗ್ವೇದ: 1-164-20)

”ಸದಾ ಒಂದಿಗಿರುವ, ಪರಸ್ಪರ ಸಖರಾದ ಇಬ್ಬರು ಪಾಲನಾ ಶಕ್ತಿ ಸಂಪನ್ನರಾದ ಆತ್ಮರು, ಒಂದೇ ವೃಕ್ಷವನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ಸಿಹಿಹಣ್ಣನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನೊಬ್ಬನು ತಿನ್ನದೆ ಪ್ರಕಾಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ”- ಎಂದು ಫಲಭೋಕ್ತೃವಾದ ಜೀವಾತ್ಮ ಸಾಕ್ಷಿರೂಪನಾದ ಪರಮಾತ್ಮ ಮತ್ತು ಜಡವಾದ ಪ್ರಕೃತಿ ಮೂರನ್ನೂ ಅಂಗೀಕರಿಸುತ್ತಲಿವೆ.

ಮತ್ತು ”ಪರಿಚಿನ್ನ ಭರತಾ ಅರ್ಭಕಾಸಃ” (ಋಗ್ವೇದ: 7-33-6)

”ಅಣುಪ್ರಮಾಣರಾದ, ದೇಹಧಾರಣೆ ಮಾಡುವ ಜೀವರು, ಏಕದೇಶವರ್ತಿಗಳಾಗಿದ್ದಾರೆ”- ಎಂದು ಜೀವರ ಅನೇಕತ್ವವನ್ನು ಸಾರುತ್ತಲಿವೆ. ಆದುದರಿಂದ, ಮೇಲ್ಕಂಡ ವಾಕ್ಯಗಳಿಗೆ- ”ಸರ್ವ ಜೀವರನ್ನೂ ತನ್ನಂತೆಯೇ ಕಾಣುವುದು, ಸುಖಃ-ದುಃಖಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸರ್ವರನ್ನೂ ತನ್ನಂತೆಯೇ ಭಾವಿಸುವುದು”- ಎಂಬ ಅರ್ಥವೇ ಯುಕ್ತಿ ಸಂಗತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

– ಪಂಡಿತ ಸುಧಾಕರ ಚತುರ್ವೇದೀ (‘ವೇದ ಪ್ರಕಾಶ’ ಮಾಸಿಕದ 1983ರ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ತಿಂಗಳ ಸಂಚಿಕೆಯ ಲೇಖನದಿಂದ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *